New Member Welcome Area We've gathered the info you need if you are new to the AudiWorld forums

Hi guys, Glad to be here!

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-07-2018, 04:20 AM
  #1  
AudiWorld Newcomer
Thread Starter
 
Sterling94's Avatar
 
Join Date: Aug 2018
Posts: 3
Likes: 0
Received 0 Likes on 0 Posts
Default Hi guys, Glad to be here!

I'm Sterling . Nice to meet you all.
Old 08-07-2018, 04:22 AM
  #2  
AudiWorld Newcomer
Thread Starter
 
Sterling94's Avatar
 
Join Date: Aug 2018
Posts: 3
Likes: 0
Received 0 Likes on 0 Posts
Default

hello!!!
Old 08-07-2018, 04:25 AM
  #3  
AudiWorld Super User
 
uberwgn's Avatar
 
Join Date: Sep 2009
Location: Boston MA
Posts: 8,968
Received 382 Likes on 344 Posts
Default

Sterling, welcome aboard !!
Old 08-09-2018, 04:10 PM
  #4  
AudiWorld Senior Member
 
KaDeTime's Avatar
 
Join Date: Jul 2018
Location: Ohio
Posts: 734
Likes: 0
Received 10 Likes on 8 Posts
Default

Welcome brother
Old 08-14-2018, 11:04 PM
  #5  
Former Vendor
 
carid's Avatar
 
Join Date: May 2013
Location: Cranbury, NJ, USA
Posts: 1,279
Received 72 Likes on 72 Posts
Default

Welcome aboard, tell us all something about Audi you got!
Old 12-06-2018, 04:48 PM
  #6  
AudiWorld Newcomer
Thread Starter
 
Sterling94's Avatar
 
Join Date: Aug 2018
Posts: 3
Likes: 0
Received 0 Likes on 0 Posts
Default

Những điều cần lưu ư khi đi du học Hàn Quốc

Khi quyết định làm một điều ǵ đó th́ bạn cần phải t́m hiểu kỹ lưỡng về những thứ liên quan đến nó. Việc nào cũng vậy và việc đi du học tại Hàn Quốc cũng vậy. Không phải vừa có ư định đi du học Hàn Quốc là bạn đă có thể xách balo lên và đi ngay. Trước khi đi du học Hàn Quốc th́ có rất nhiều điều bạn cần phải lưu ư và xem xét. Hăy tiếp tục bài viết này để t́m hiểu xem bạn nên chú ư, để t m những điều ǵ trước khi có thể xách balo lên và đi du học nhé.

- Thủ tục Du hoc Han Quoc 2019 - Tuyen sinh du hoc Han Quoc vua hoc vua lam gia re - Pixelhub.me

Trước hết, điều đầu tiên bạn cần phải quan t m đến đó là thủ tục du học cần phải chuẩn bị trước khi đi du học Hàn Quốc. Thủ tục du học khá là quan trọng bởi nó là bước đầu tiên để mà bạn có thể đi du học. Về khả năng tài chính của bản th n, bạn phải có đủ tài chính để đáp ứng được những yêu cầu mà thủ tục du học bắt buộc.

Trong thủ tục du học có rất nhiều điều mà bạn cần phải thực hiện, ví dụ như việc chọn trường, chọn ngành học, chọn nơi bạn muốn ở, trường đại học mà bạn muốn xin học,..

- Hồ sơ du học

Khi bạn đă quyết định xong xuôi ngành học và trường đại học bạn muốn theo học tại Hàn Quốc, việc tiếp theo bạn cần phải làm đó là thực hiện từng bước một để hoàn thành hồ sơ du học. Có rất nhiều điều bạn cần phải làm để có thể hoàn thành được hồ sơ du học của ḿnh

Trước hết là bạn cần phải đạt được các yêu cầu của việc đi du học Hàn Quốc. Bạn cần phải photo học bạ cấp 3, những giấy tờ chứng minh th n phận, giấy chứng nhận học bổng nếu như bạn đi du học theo chương tŕnh học bổng, và giấy chứng minh được tài chính của bạn đủ để đáp ứng điều kiện du học.



Phiếu xin nhập học

Ngoài ra c̣n có điều kiện là bạn phải đạt được chứng chỉ TOPIK thấp nhất để có thể đi du học tại Hàn Quốc. TOPIK là văn bằng chứng chỉ chứng nhận tŕnh độ tiếng Hàn của bạn. Các trường đại học tại Hàn Quốc đều yêu cầu du học sinh phải có được chứng chỉ TOPIK tùy theo mức độ khác nhau.

Sau khi đă hoàn thành các giấy tờ cần photo, các văn bằng phải đạt được, việc tiếp theo bạn cần phải làm đó chính là hoàn thành phiếu xin nhập học tại trường đại học mà bạn muốn nhập học. Bạn cần phải lên web trường để tải phiếu xin nhập học, điền đầy đủ những ǵ mà phiếu yêu cầu rồi sau đó nộp cho nhà trường để xin nhập học.

Một thứ đặc biệt cần thiết trong hồ sơ du học của bạn cần phải có đó chính là visa xin cư trú tại Hàn Quốc. Không chỉ Hàn Quốc mà tại bất cứ quốc gia nào, nếu như bạn muốn đi du học tại đó th́ bạn cần phải xin được visa tạm trú tại nơi đó.

Ngày nay, Du Hoc Han Quoc 2019 - Tuyen sinh du hoc Han Quoc vua hoc vua lam đă có rất nhiều chương tŕnh mở cửa cho du học sinh có nhu cầu muốn du học tại đ y, vậy nên bạn đă có thể xin visa mở hơn rất nhiều, không c̣n khó khăn như lúc trước nữa.

- Tŕnh độ ngoại ngữ

Đ y là điều quan trọng hơn cả nếu như bạn muốn đi du học tại nước ngoài. Trước khi đi du học th́ bạn cần phải chuẩn bị kỹ càng về ngoại ngữ của bản th n. Sẽ ra sao nếu như bạn đi du học tại nước ngoài mà không hề biết tiếng nước ngoài? Khi đó mọi điều sẽ trở nên vô ích khi mà bạn sang được nước ngoài nhưng lại không thể tiếp thu được những thứ mà bạn muốn học v́ rào cản ngôn ngữ.



Giao tiếp với mọi người

Bởi vậy nên bạn cần phải chuẩn bị ngoại ngữ của ḿnh sao cho thật tốt. Bạn nên đặt việc học ngoại ngữ nên hàng đầu nếu như muốn đi du học nước ngoài. Và Hàn Quốc là một quốc gia có ngôn ngữ đặc biệt khó, nếu như bạn muốn đi du học Hàn Quốc th́ sẽ phải đương đầu với việc học tiếng Hàn Quốc. Bạn cần phải thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nếu như muốn thi đạt chứng chỉ Topik để đi du học Hàn Quốc.

Ngoài việc học tiếng Hàn để giao tiếp với mọi người trong đời sống th́ bạn c̣n cần phải học tiếng Hàn trong lĩnh vực mà bạn theo học. Thành thạo tiếng Hàn trong lĩnh vực mà bạn theo học có thể giúp bạn tiếp thu kiến thức tốt hơn, dễ dàng hiểu bài mà thầy cô giảng, phát triển tư duy của bản th n.

- Xem lại những suy nghĩ về việc đi du học

Việc du học tại nước ngoài không phải là cuộc sống màu hường giống như bạn mong muốn. Cuộc sống du học của các bạn du học sinh tại nước ngoài có nhiều điều không thể lường trước được. Trước hết là việc sống xa nhà tại một quốc gia xa lạ mà không hề có người th n bên cạnh. Bạn phải lường trước được điều đó. Sau đó là việc sống một ḿnh với mọi thứ đều phải làm một ḿnh mà không có ai khuyên bảo cho bạn. Từ đó bạn sẽ học được cách sống tự lập, làm mọi điều mà không cần phải phụ thuộc vào người khác. Cuộc sống du học có thể không như bạn mong muốn nhưng sau khi trải qua nhiều điều ngoài mong muốn th́ bạn sẽ nhận được những điều xứng đáng.

Xem những thông tin khác liên quan đến du học tại Hàn Quốc: http://duhochannhat.com.vn/tuyen-sin...ua-hoc-vua-lam
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
Hokie - STI avant
Mid Atlantic Discussion
6
06-04-2004 05:24 PM
Mr.FRU-T-Pants
S4 / RS4 (B5 Platform) Discussion
7
03-19-2002 07:04 AM
lanks1.8t
A4 (B5 Platform) Discussion
5
08-11-2001 09:03 PM



Quick Reply: Hi guys, Glad to be here!



All times are GMT -8. The time now is 04:15 PM.